Bán đất Topia Garden Q9 giá cực rẻ

Chuyên bán đất dự án Topia Garden, Phường Phú Hữu, Quận 9.
topia garden Bán đất Topia Garden Q9 giá cực rẻ
Vị trí topia garden
Nhiều sản phẩm giá tốt:
- Dãy A0 diện tích: 6×16, giá từ 9tr/m2
- Dãy A1 diện tích: 10×15, giá từ 12tr/m2
- Dãy A2 diện tích: 6×16, giá từ 9tr/m2
- Dãy A3 diện tích: 6×19, giá từ 7.5tr/m2
- Dãy A4 diện tích: 6×19, giá từ 7.5tr/m2
- Dãy A5 diện tích: 6×17, giá từ 6.8tr/m2
- Dãy A6 diện tích: 6×18, giá từ 7.5tr/m2
- Dãy B0 diện tích: 8×20, giá từ 11.5tr/m2
Topia Garden còn gọi là Khang Điền Phú Hữu với tổng diện tích hơn 6ha nằm trong quần thể các DA trọng điểm của Q9, cách đường cao tốc TPHCM-Long Thành–Vũng Tàu 500m, cách đường Vành Đai Trong 700m, giáp ranh với khu Biệt thự cao cấp Villa Park của Khang Điền, gần kề dự án cao cấp khác như: The Garland của VinaCapital, Riviera Cove của Kepple Land… và chỉ cách trung tâm Tp.HCM khoảng 10Km.
Topia Garden được bao bọc bởi 3MT sông, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh-điện cáp ngầm, không khí trong lành, xây dựng được ngay.
Hiện nay dự án đã hoàn thành việc xây dựng cơ sở hạ tầng và đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng lô đất. Dự kiến khi hoàn thành, dự án Topia Garden là giấc mơ có thật cho những gia đình đang muốn vun đầy cuộc sống của mình bằng không gian sống rất thiên nhiên mà vẫn đảm bảo các vấn đề về công việc và thời gian di chuyển.

Bán đất Topia Garden Q9 giá cực rẻ

Bán đất Topia Garden Q9 giá cực rẻ

Chuyên bán đất dự án Topia Garden, Phường Phú Hữu, Quận 9.
topia garden Bán đất Topia Garden Q9 giá cực rẻ
Vị trí topia garden
Nhiều sản phẩm giá tốt:
- Dãy A0 diện tích: 6×16, giá từ 9tr/m2
- Dãy A1 diện tích: 10×15, giá từ 12tr/m2
- Dãy A2 diện tích: 6×16, giá từ 9tr/m2
- Dãy A3 diện tích: 6×19, giá từ 7.5tr/m2
- Dãy A4 diện tích: 6×19, giá từ 7.5tr/m2
- Dãy A5 diện tích: 6×17, giá từ 6.8tr/m2
- Dãy A6 diện tích: 6×18, giá từ 7.5tr/m2
- Dãy B0 diện tích: 8×20, giá từ 11.5tr/m2
Topia Garden còn gọi là Khang Điền Phú Hữu với tổng diện tích hơn 6ha nằm trong quần thể các DA trọng điểm của Q9, cách đường cao tốc TPHCM-Long Thành–Vũng Tàu 500m, cách đường Vành Đai Trong 700m, giáp ranh với khu Biệt thự cao cấp Villa Park của Khang Điền, gần kề dự án cao cấp khác như: The Garland của VinaCapital, Riviera Cove của Kepple Land… và chỉ cách trung tâm Tp.HCM khoảng 10Km.
Topia Garden được bao bọc bởi 3MT sông, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh-điện cáp ngầm, không khí trong lành, xây dựng được ngay.
Hiện nay dự án đã hoàn thành việc xây dựng cơ sở hạ tầng và đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng lô đất. Dự kiến khi hoàn thành, dự án Topia Garden là giấc mơ có thật cho những gia đình đang muốn vun đầy cuộc sống của mình bằng không gian sống rất thiên nhiên mà vẫn đảm bảo các vấn đề về công việc và thời gian di chuyển.
Đọc thêm..
Chuyên bán đất dự án Topia Garden, Phường Phú Hữu, Quận 9. Hotline: 0909 551105
Dự án TopiaGarden nằm gần mặt tiền đường cao tốc Long Thành–Vũng Tàu. Gần kề dự án cao cấp Garland của VinaCapital, Riviera Cove của Kepple Land, Topia Garden thụ hưởng những lợi thế chiến lược từ vị trí và chỉ cách trung tâm Tp.HCM khoảng 8Km.
Nơi đây không huyên náo và sôi động như trung tâm Sài Gòn, không quá vắng lặng như những vùng ven xa xôi. Topia Garden là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian rất thiên nhiên.
Trong tổng diện tích trên 6ha thì diện tích công viên cây xanh và công trình giao thông chiếm đến 42%. Tại đây, các biệt thự song lập, đơn lập và nhà liên kế được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại tạo thành những nét riêng biệt cho dự án. Hơn cả là sự kết hợp hài hòa giữa những tiện ích sinh hoạt hằng ngày với nét chấm phá tinh tế của các mảng xanh, một công viên ngập tràn ánh nắng, một dòng sông hiền hòa đã đem lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và một không gian sống thanh bình giữa thiên nhiên. Hơn cả, Topia Garden là sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây với hàng rào bao quanh dự án và hệ thống Camera hiện đại hoạt động 24/24. Dự kiến trong tương lai, ngay tại Topia Garden sẽ có một khu trường học khang trang cho cấp mầm non và tiểu học, góp phần chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ.
Hiện nay dự án đã hoàn thành việc xây dựng cơ sở hạ tầng và đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng lô đất. Dự kiến khi hoàn thành, dự án Topia Garden là giấc mơ có thật cho những gia đình đang muốn vun đầy cuộc sống của mình bằng không gian sống rất thiên nhiên mà vẫn đảm bảo các vấn đề về công việc và thời gian di chuyển.
THÔNG TIN CHI TIẾT TOPIA GARDEN:
Chủ đầu tưCông ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền
Vị tríPhường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
Tổng diện tích60.194m2
Tổng số nền225 nền nhà phố, song lập và đơn lập
Mật độ xây dựng32,03%
Mật độ công viên cây xanh8.5%
Mật độ giao thông31%
MẪU NHÀ TOPIA GARDEN:
topia garden Dự án Topia Garden Q9

Vị trí topia garden
Dang mang Dự án Topia Garden Q9

Mặt bằng phân lô Topia Garden
nha mau Topia Garden Dự án Topia Garden Q9

Nhà mẫu Topia Garden
topia garden Dự án Topia Garden Q9

Mẫu nhà phố Topia Garden

Dự án Topia Garden Q9

Chuyên bán đất dự án Topia Garden, Phường Phú Hữu, Quận 9. Hotline: 0909 551105
Dự án TopiaGarden nằm gần mặt tiền đường cao tốc Long Thành–Vũng Tàu. Gần kề dự án cao cấp Garland của VinaCapital, Riviera Cove của Kepple Land, Topia Garden thụ hưởng những lợi thế chiến lược từ vị trí và chỉ cách trung tâm Tp.HCM khoảng 8Km.
Nơi đây không huyên náo và sôi động như trung tâm Sài Gòn, không quá vắng lặng như những vùng ven xa xôi. Topia Garden là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian rất thiên nhiên.
Trong tổng diện tích trên 6ha thì diện tích công viên cây xanh và công trình giao thông chiếm đến 42%. Tại đây, các biệt thự song lập, đơn lập và nhà liên kế được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại tạo thành những nét riêng biệt cho dự án. Hơn cả là sự kết hợp hài hòa giữa những tiện ích sinh hoạt hằng ngày với nét chấm phá tinh tế của các mảng xanh, một công viên ngập tràn ánh nắng, một dòng sông hiền hòa đã đem lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và một không gian sống thanh bình giữa thiên nhiên. Hơn cả, Topia Garden là sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây với hàng rào bao quanh dự án và hệ thống Camera hiện đại hoạt động 24/24. Dự kiến trong tương lai, ngay tại Topia Garden sẽ có một khu trường học khang trang cho cấp mầm non và tiểu học, góp phần chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ.
Hiện nay dự án đã hoàn thành việc xây dựng cơ sở hạ tầng và đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng lô đất. Dự kiến khi hoàn thành, dự án Topia Garden là giấc mơ có thật cho những gia đình đang muốn vun đầy cuộc sống của mình bằng không gian sống rất thiên nhiên mà vẫn đảm bảo các vấn đề về công việc và thời gian di chuyển.
THÔNG TIN CHI TIẾT TOPIA GARDEN:
Chủ đầu tưCông ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền
Vị tríPhường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
Tổng diện tích60.194m2
Tổng số nền225 nền nhà phố, song lập và đơn lập
Mật độ xây dựng32,03%
Mật độ công viên cây xanh8.5%
Mật độ giao thông31%
MẪU NHÀ TOPIA GARDEN:
topia garden Dự án Topia Garden Q9

Vị trí topia garden
Dang mang Dự án Topia Garden Q9

Mặt bằng phân lô Topia Garden
nha mau Topia Garden Dự án Topia Garden Q9

Nhà mẫu Topia Garden
topia garden Dự án Topia Garden Q9

Mẫu nhà phố Topia Garden
Đọc thêm..
7 Nguyên tắc bán hàng thành công

7 nguyên tắc dưới đây được đưa ra với mục đích giúp bạn trở thành một chuyên gia bán hàng thành công. 

1. Giới thiệu bản thân sau đó là im lặng và lắng nghe

Một chuyên gia bán hàng thành công là người có thể nắm rõ và phản ánh lại cảm xúc của khách hàng cũng như nội dung cuộc trò chuyện với họ.
Kỹ năng bán hàng không chỉ là vấn đề về liên kết kinh doanh mà đối tượng chính cần quan tâm hơn cả là khách hàng. “Nghi thức tìm hiểu” là nhân tố quyết định đến sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ xem giá trị của nó có đủ để họ đầu tư hay không. Cách duy nhất để có thể tìm ra sở thích và nhu cầu của khách hàng là chú ý lắng nghe. Nếu cứ chăm chăm nghĩ về kế hoạch xúc tiến tiếp theo thì bạn sẽ không thể tập trung vào những gì khách đang nói. Tốt hơn hết bạn nên nghĩ đến việc nhắc lại lời khách hàng bằng ngôn ngữ của mình, như vậy bạn sẽ bắt buộc phải lắng nghe thật chăm chú những gì họ nói.

2. Tại sao lời chào hàng lại quan trọng với từng cá nhân khách hàng?

Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn tập trung vào những khía cạnh cụ thể có liên quan đến khách khi đưa ra lời chào hàng.
Khi những đại diện bán hàng mới bắt đầu học về công ty, sản phẩm hay dịch vụ mà công ty đó cung cấp, họ thường có khuynh hướng mở đầu cuộc hội thoại bằng cách đưa ra những thông tin đầy đủ và chính xác giống như một hình thức quảng cáo. Tuy nhiên, điều này lại không hoàn toàn phù hợp. Đừng nghĩ rằng khách hàng quan tâm đến cách thức, thời gian bạn thực hiện một việc nào đó; cũng đừng tưởng rằng những gì bạn nói có thể khiến bạn trở thành độc nhất. Khách hàng đã đủ mệt mỏi với một cuộc sống gồm những ưu tiên, giới hạn và trách nhiệm của bản thân. Do đó, khi tiếp xúc với họ, đừng lãng phí thời gian với một tràng giới thiệu mà hãy tập trung đưa ra những khía cạnh quan trọng mà sản phẩm/ dịch vụ đó có thể đáp ứng nhu cầu và đem lại lợi ích cho khách đồng thời hạn chế nói đến những vấn đề không cần thiết. Tất nhiên, bạn chỉ có thể làm được điều này khi chịu khó lắng nghe khách hàng.

3. Yêu cầu xác nhận sau đó giải thích chi tiết

Một chuyên gia bán hàng thành công là người có khả năng lôi cuốn và thu hút khách hàng trong suốt quá trình giải thích những chi tiết có liên quan trong lời chào hàng.
Khi đã có được đơn đặt hàng của khách có nghĩa là bạn đã đi đúng đường. Hãy yêu cầu xác nhận của khách hàng về những khía cạnh trọng tâm bởi khi đưa ra đơn đặt hàng, khách dường như mới chỉ đưa ra “yêu cầu ban đầu” và rất có nhiều khả năng họ sẽ thay đổi những phần trọng tâm. Do đó đây chính là cơ hội tìm hiểu xem khách có mối quan tâm hay lo lắng nào khác nữa không. Lắng nghe thật chăm chú rồi trình bày lại chủ đề và phần trọng tâm bằng những câu ngắn gọn sau đó nhắc lại những nội dung quan trọng. Tiếp theo, hãy giải thích về các chi tiết trong lời chào hàng, lưu ý phải đưa ra những chi tiết khách quan tâm.

4. Sự tin cậy- hãy cho khách hàng thấy lý do tại sao họ nên tin tưởng bạn

Một chuyên gia bán hàng thành công là người có được lòng tin của từng khách hàng bằng những cam kết và hành động.
Nếu mục tiêu đưa ra là phải chào hàng sao cho những yêu cầu của khách được thỏa mãn thì phương pháp thích hợp hơn cả là đưa ra những lý do thuyết phục khiến khách tin tưởng ở mình. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng những thông tin chi tiết về sản phẩm, báo cáo về chính sách và những nghiên cứu dựa trên điều kiện và hoàn cảnh cụ thể về dịch vụ, những bài báo hoặc tài liệu tham khảo độc lập. Phương thức chứng minh sự tin cậy có thể được tiến hành khác nhau phụ thuộc vào từng nghành nghề và thị trường cụ thể. Trong trường hợp không có tài liệu hay lịch sử thực tế để tham khảo, bạn có thể tạo tín nhiệm bằng cách đưa ra và giữ đúng lời hứa. Một lời hứa có thể đơn giản chỉ là sự cam kết thực hiện đúng thời gian (đưa ra một mốc thời gian cụ thể). Thậm chí nếu khách hàng là một người được giới thiệu đến và sự tin tưởng là điều chắc chắn thì cũng đừng bao giờ coi đó là hiển nhiên bởi đó chính là kết quả của nỗ lực tạo tin cậy trước đó!

5. Bán hàng và chế độ hậu mãi

Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn biết cách thức và quá trình “đào tạo” khách hàng.
Bên cạnh việc cung cấp thông tin về giá cả, bạn cũng nên đưa ra chi tiết về những việc cần làm để hoàn thành giao dịch kèm theo đó là chế độ hậu mãi sau bán hàng. Nhất thiết phải quy định thật chi tiết nếu khách hàng cần thực hiện một số thủ tục trước, trong và sau bán hàng. Trong một số trường hợp có sử dụng đến giấy đăng kí, giấy phép hoặc hợp đồng liên quan thì bạn phải chắc chắn xóa bỏ được sự mập mờ hay nghi ngờ bằng cách đưa ra những dẫn chứng đáng tin cậy. Khách hàng cũng cần được cung cấp những thông tin đầy đủ về các yêu cầu về sản phẩm/ dịch vụ hoặc yêu cầu gia hạn. Ví dụ: Sẽ là sự thất vọng không thể chấp nhận được khi một khách hàng đang háo hức mở nắp hộp một chiếc máy in mới mua nhưng sau đó lại phát hiện ra thiếu giây cáp nối với máy tính và điều hiển nhiên là phải quay lại cửa hàng để lấy nó. Lời khuyên đưa ra là luôn tạo cho khách cảm giác thỏa mãn và tự tin bằng cách giải thích từ từ từng bước một rồi lần lượt đưa ra hứa hẹn về sản phẩm.

6. Lên kế hoạch cho các bước tiếp theo

Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn đưa ra cho khách hàng một kế hoạch làm việc chắc chắn trong những cuộc đối thoại liên tục với họ.
Trong rất nhiều trường hợp, “chu trình mua bán” có thể gồm một vài bước khác nhau chứ không đơn giản chỉ là mua và bán. Nếu cảm thấy cần thiết phải thương lượng thì lúc đó bạn nên sắp xếp các cuộc gặp gỡ với khách để thực hiện các giai đoạn tiếp theo. Còn nếu cảm thấy đăng kí và sắp đặt là điều kiện cần thiết sau bán hàng thì hãy bắt đầu thảo luận bằng việc cung cấp kế hoạch làm việc cho khách. Với những hợp đồng mua bán và đầu tư quan trọng, bạn có thể cần cho khách hàng xem xét ngân sách hoặc tình trạng tài chính, trong trường hợp đó, thích hợp hơn cả là sắp xếp kế hoạch cho từng giai đoạn để cung cấp những gì khách cần ở trên.

7. Chào hàng đúng mức

Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn biết cách dừng chào hàng đúng lúc theo từng giai đoạn.
Đừng nghĩ rằng khách hàng sẽ là người yêu cầu thông tin về bán hàng. Chính bạn mới là người làm việc đó: nắm thông tin về bán hàng để quyết định xem khi nào cần phải dừng chào hàng và khi nào thì nên bắt đầu tiến hành giao dịch. Một số nhân viên bán hàng do quá nhiệt tình với sản phẩm nên họ tiếp tục quảng cáo và xúc tiến bán hàng một thời gian dài sau khi khách đã quyết định mua hàng nên đã thực sự làm mất một khách hàng. Do đó lời khuyên đưa ra là không nên tiếp tục rót nước khi ly đã đầy.

7 Nguyên tắc bán hàng thành công

7 Nguyên tắc bán hàng thành công

7 nguyên tắc dưới đây được đưa ra với mục đích giúp bạn trở thành một chuyên gia bán hàng thành công. 

1. Giới thiệu bản thân sau đó là im lặng và lắng nghe

Một chuyên gia bán hàng thành công là người có thể nắm rõ và phản ánh lại cảm xúc của khách hàng cũng như nội dung cuộc trò chuyện với họ.
Kỹ năng bán hàng không chỉ là vấn đề về liên kết kinh doanh mà đối tượng chính cần quan tâm hơn cả là khách hàng. “Nghi thức tìm hiểu” là nhân tố quyết định đến sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ xem giá trị của nó có đủ để họ đầu tư hay không. Cách duy nhất để có thể tìm ra sở thích và nhu cầu của khách hàng là chú ý lắng nghe. Nếu cứ chăm chăm nghĩ về kế hoạch xúc tiến tiếp theo thì bạn sẽ không thể tập trung vào những gì khách đang nói. Tốt hơn hết bạn nên nghĩ đến việc nhắc lại lời khách hàng bằng ngôn ngữ của mình, như vậy bạn sẽ bắt buộc phải lắng nghe thật chăm chú những gì họ nói.

2. Tại sao lời chào hàng lại quan trọng với từng cá nhân khách hàng?

Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn tập trung vào những khía cạnh cụ thể có liên quan đến khách khi đưa ra lời chào hàng.
Khi những đại diện bán hàng mới bắt đầu học về công ty, sản phẩm hay dịch vụ mà công ty đó cung cấp, họ thường có khuynh hướng mở đầu cuộc hội thoại bằng cách đưa ra những thông tin đầy đủ và chính xác giống như một hình thức quảng cáo. Tuy nhiên, điều này lại không hoàn toàn phù hợp. Đừng nghĩ rằng khách hàng quan tâm đến cách thức, thời gian bạn thực hiện một việc nào đó; cũng đừng tưởng rằng những gì bạn nói có thể khiến bạn trở thành độc nhất. Khách hàng đã đủ mệt mỏi với một cuộc sống gồm những ưu tiên, giới hạn và trách nhiệm của bản thân. Do đó, khi tiếp xúc với họ, đừng lãng phí thời gian với một tràng giới thiệu mà hãy tập trung đưa ra những khía cạnh quan trọng mà sản phẩm/ dịch vụ đó có thể đáp ứng nhu cầu và đem lại lợi ích cho khách đồng thời hạn chế nói đến những vấn đề không cần thiết. Tất nhiên, bạn chỉ có thể làm được điều này khi chịu khó lắng nghe khách hàng.

3. Yêu cầu xác nhận sau đó giải thích chi tiết

Một chuyên gia bán hàng thành công là người có khả năng lôi cuốn và thu hút khách hàng trong suốt quá trình giải thích những chi tiết có liên quan trong lời chào hàng.
Khi đã có được đơn đặt hàng của khách có nghĩa là bạn đã đi đúng đường. Hãy yêu cầu xác nhận của khách hàng về những khía cạnh trọng tâm bởi khi đưa ra đơn đặt hàng, khách dường như mới chỉ đưa ra “yêu cầu ban đầu” và rất có nhiều khả năng họ sẽ thay đổi những phần trọng tâm. Do đó đây chính là cơ hội tìm hiểu xem khách có mối quan tâm hay lo lắng nào khác nữa không. Lắng nghe thật chăm chú rồi trình bày lại chủ đề và phần trọng tâm bằng những câu ngắn gọn sau đó nhắc lại những nội dung quan trọng. Tiếp theo, hãy giải thích về các chi tiết trong lời chào hàng, lưu ý phải đưa ra những chi tiết khách quan tâm.

4. Sự tin cậy- hãy cho khách hàng thấy lý do tại sao họ nên tin tưởng bạn

Một chuyên gia bán hàng thành công là người có được lòng tin của từng khách hàng bằng những cam kết và hành động.
Nếu mục tiêu đưa ra là phải chào hàng sao cho những yêu cầu của khách được thỏa mãn thì phương pháp thích hợp hơn cả là đưa ra những lý do thuyết phục khiến khách tin tưởng ở mình. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng những thông tin chi tiết về sản phẩm, báo cáo về chính sách và những nghiên cứu dựa trên điều kiện và hoàn cảnh cụ thể về dịch vụ, những bài báo hoặc tài liệu tham khảo độc lập. Phương thức chứng minh sự tin cậy có thể được tiến hành khác nhau phụ thuộc vào từng nghành nghề và thị trường cụ thể. Trong trường hợp không có tài liệu hay lịch sử thực tế để tham khảo, bạn có thể tạo tín nhiệm bằng cách đưa ra và giữ đúng lời hứa. Một lời hứa có thể đơn giản chỉ là sự cam kết thực hiện đúng thời gian (đưa ra một mốc thời gian cụ thể). Thậm chí nếu khách hàng là một người được giới thiệu đến và sự tin tưởng là điều chắc chắn thì cũng đừng bao giờ coi đó là hiển nhiên bởi đó chính là kết quả của nỗ lực tạo tin cậy trước đó!

5. Bán hàng và chế độ hậu mãi

Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn biết cách thức và quá trình “đào tạo” khách hàng.
Bên cạnh việc cung cấp thông tin về giá cả, bạn cũng nên đưa ra chi tiết về những việc cần làm để hoàn thành giao dịch kèm theo đó là chế độ hậu mãi sau bán hàng. Nhất thiết phải quy định thật chi tiết nếu khách hàng cần thực hiện một số thủ tục trước, trong và sau bán hàng. Trong một số trường hợp có sử dụng đến giấy đăng kí, giấy phép hoặc hợp đồng liên quan thì bạn phải chắc chắn xóa bỏ được sự mập mờ hay nghi ngờ bằng cách đưa ra những dẫn chứng đáng tin cậy. Khách hàng cũng cần được cung cấp những thông tin đầy đủ về các yêu cầu về sản phẩm/ dịch vụ hoặc yêu cầu gia hạn. Ví dụ: Sẽ là sự thất vọng không thể chấp nhận được khi một khách hàng đang háo hức mở nắp hộp một chiếc máy in mới mua nhưng sau đó lại phát hiện ra thiếu giây cáp nối với máy tính và điều hiển nhiên là phải quay lại cửa hàng để lấy nó. Lời khuyên đưa ra là luôn tạo cho khách cảm giác thỏa mãn và tự tin bằng cách giải thích từ từ từng bước một rồi lần lượt đưa ra hứa hẹn về sản phẩm.

6. Lên kế hoạch cho các bước tiếp theo

Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn đưa ra cho khách hàng một kế hoạch làm việc chắc chắn trong những cuộc đối thoại liên tục với họ.
Trong rất nhiều trường hợp, “chu trình mua bán” có thể gồm một vài bước khác nhau chứ không đơn giản chỉ là mua và bán. Nếu cảm thấy cần thiết phải thương lượng thì lúc đó bạn nên sắp xếp các cuộc gặp gỡ với khách để thực hiện các giai đoạn tiếp theo. Còn nếu cảm thấy đăng kí và sắp đặt là điều kiện cần thiết sau bán hàng thì hãy bắt đầu thảo luận bằng việc cung cấp kế hoạch làm việc cho khách. Với những hợp đồng mua bán và đầu tư quan trọng, bạn có thể cần cho khách hàng xem xét ngân sách hoặc tình trạng tài chính, trong trường hợp đó, thích hợp hơn cả là sắp xếp kế hoạch cho từng giai đoạn để cung cấp những gì khách cần ở trên.

7. Chào hàng đúng mức

Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn biết cách dừng chào hàng đúng lúc theo từng giai đoạn.
Đừng nghĩ rằng khách hàng sẽ là người yêu cầu thông tin về bán hàng. Chính bạn mới là người làm việc đó: nắm thông tin về bán hàng để quyết định xem khi nào cần phải dừng chào hàng và khi nào thì nên bắt đầu tiến hành giao dịch. Một số nhân viên bán hàng do quá nhiệt tình với sản phẩm nên họ tiếp tục quảng cáo và xúc tiến bán hàng một thời gian dài sau khi khách đã quyết định mua hàng nên đã thực sự làm mất một khách hàng. Do đó lời khuyên đưa ra là không nên tiếp tục rót nước khi ly đã đầy.
Đọc thêm..

Ở vị trí trung tâm với vai trò là không gian sinh hoạt chung đồng thời là nơi tiếp đón bạn bè nên cách thiết kế, bài trí trong không gian phòng khách có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Không treo hình thú dữ, binh khí

bo tri phong thuy phong khach Trang trí phòng khách chuẩn phong thủy
Phong thủy phòng khách

Trang trí phòng khách chuẩn phong thủy

Ở vị trí trung tâm với vai trò là không gian sinh hoạt chung đồng thời là nơi tiếp đón bạn bè nên cách thiết kế, bài trí trong không gian phòng khách có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Không treo hình thú dữ, binh khí

bo tri phong thuy phong khach Trang trí phòng khách chuẩn phong thủy
Phong thủy phòng khách

Đọc thêm..

Bán đất mặt tiền đường Song hành An Phú An Khánh Q2. Diện tích: 7.5×20, đường 18m, hướng TB, tiện ở hoặc Kinh doanh, giá: 75tr/m2.


Dự án An Phú An Khánh nằm gần ngay cầu Sài Gòn, vị trí ngay cửa ngõ phía Đông Tp. HCM giao thômg thuận tiện đi các nơi, từ dự án An Phú An Khánh có thể theo đường Lương Định Của qua Cầu Thủ Thiêm về chợ Bến Thành hoặc có thể theo Đại Lộ Đông Tây qua hầm Thủ Thiêm về Trung tâm quận 1, từ dự án An Phú An Khánh chúng ta cũng có thể đi về các tỉnh miền Đông rất thuận tiện theo Xa Lộ Hà Nội hoặc Đại Lộ Đông Tây.
An Phú An Khánh là dự án khu đô thị mới với hạ tầng hiện đại, đồng bộ, tiện ích đầy đủ gần TT Q1, là khu an cư tuyệt vời.
LIÊN HỆ: 0909.551105 MR BÌNH

Bán đất Mặt tiền đường Song hành APAK Q2

Bán đất mặt tiền đường Song hành An Phú An Khánh Q2. Diện tích: 7.5×20, đường 18m, hướng TB, tiện ở hoặc Kinh doanh, giá: 75tr/m2.


Dự án An Phú An Khánh nằm gần ngay cầu Sài Gòn, vị trí ngay cửa ngõ phía Đông Tp. HCM giao thômg thuận tiện đi các nơi, từ dự án An Phú An Khánh có thể theo đường Lương Định Của qua Cầu Thủ Thiêm về chợ Bến Thành hoặc có thể theo Đại Lộ Đông Tây qua hầm Thủ Thiêm về Trung tâm quận 1, từ dự án An Phú An Khánh chúng ta cũng có thể đi về các tỉnh miền Đông rất thuận tiện theo Xa Lộ Hà Nội hoặc Đại Lộ Đông Tây.
An Phú An Khánh là dự án khu đô thị mới với hạ tầng hiện đại, đồng bộ, tiện ích đầy đủ gần TT Q1, là khu an cư tuyệt vời.
LIÊN HỆ: 0909.551105 MR BÌNH
Đọc thêm..

Bán biệt thự khu C dự án An Phú An Khánh Q2. Diện tích: 10×20, đường 18m, 2 mặt tiền trước sau, hướng ĐN, 1 hầm, 2 lầu, 1 Áp mái, Nội thất đầy đủ, giá 15tỷ. Căn nhà tọa lạc tại vị trí đẹp, gần Metro, Trường học, Hồ sinh thái, sân tennis….

Dự án An Phú An Khánh nằm liền kề Khu Đô thị mới Thủ Thiêm, gần ngay cầu Sài Gòn, vị trí ngay cửa ngõ phía Đông Tp. HCM. Từ dự án An Phú An Khánh có thể theo đường Lương Định Của qua Cầu Thủ Thiêm hoặc theo Đại Lộ Đông Tây qua hầm Thủ Thiêm về Trung tâm quận 1 chỉ mất 10 phút, và đi các tỉnh Miền Đông rất thuận tiện theo Xa Lộ Hà Nội và đường Cao tốc Long Thành Dầu Giây.
An Phú An Khánh là dự án khu đô thị mới với hạ tầng hiện đại, đồng bộ, tiện ích đầy đủ gần TT Q1, là khu an cư tuyệt vời, hoặc làm Văn phòng Công ty.

Bán biệt thự khu C, APAK Q2

Bán biệt thự khu C dự án An Phú An Khánh Q2. Diện tích: 10×20, đường 18m, 2 mặt tiền trước sau, hướng ĐN, 1 hầm, 2 lầu, 1 Áp mái, Nội thất đầy đủ, giá 15tỷ. Căn nhà tọa lạc tại vị trí đẹp, gần Metro, Trường học, Hồ sinh thái, sân tennis….

Dự án An Phú An Khánh nằm liền kề Khu Đô thị mới Thủ Thiêm, gần ngay cầu Sài Gòn, vị trí ngay cửa ngõ phía Đông Tp. HCM. Từ dự án An Phú An Khánh có thể theo đường Lương Định Của qua Cầu Thủ Thiêm hoặc theo Đại Lộ Đông Tây qua hầm Thủ Thiêm về Trung tâm quận 1 chỉ mất 10 phút, và đi các tỉnh Miền Đông rất thuận tiện theo Xa Lộ Hà Nội và đường Cao tốc Long Thành Dầu Giây.
An Phú An Khánh là dự án khu đô thị mới với hạ tầng hiện đại, đồng bộ, tiện ích đầy đủ gần TT Q1, là khu an cư tuyệt vời, hoặc làm Văn phòng Công ty.
Đọc thêm..